Địa chỉ bán trang sức ngọc trai chất lượng và uy tín tại HCM

Địa chỉ bán trang sức ngọc trai chất lượng và uy tín tại HCM Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Địa chỉ bán trang sức ngọc trai chất lượng và uy tín tại HCM

Địa chỉ bán trang sức ngọc trai chất lượng và uy tín tại HCM

Chúng ta đã khi nào thắc mắc về vấn đề tại sao ngọc trai là tặng vật quý cho phái đẹp chưa? tại sao ngọc trai được mệnh danh là “Nữ hoàng trang sức”?





Có thể mẹ thiên nhiên đã kết nối phái đẹp với trang sức ngọc trai bắt nguồn từ sự hình thành của con trai. Một quá trình đầy nước mắt:



Con trai là tạo vật độc nhất tạo ra ngọc từ một cơ thể sống. Dưới đáy đại dương, các con trai đớn đau ôm mình khi có hạt cát lọt vào vỏ. Chúng kiên cường, bền bỉ tạo ra lớp vỏ xà cừ bao quanh ngoài hạt cát.

 

Để tiếp theo từng ngày trôi qua, vươn qua bao gian truân, vật lộn sinh tồn giữa sự sống và cái chết, cuối cùng nó đã “thai nghén” và hình thành một viên ngọc đẹp long lanh từ nơi nội lực, tình cảm và khả năng của mình.



Vì thế nên ngọc trai được xem như biểu trưng của tình cảm, hạnh phúc, là biểu tượng của sức mạnh vượt qua gian khổ, thử thách để tiến tới thành công.



Ngọc trai tạo ra từ cát nhưng lại kết tinh lạ lùng nên trở thành biểu tượng của sự quý phái, thánh thiện, may mắn và thủy chung. Đại diện của tư cách cao đẹp, của thành công, sự cao quý, vượt lên toàn bộ để tỏa sáng – Ngọc trai từ trước tới nay xứng danh là “Nữ hoàng trang sức”.

 

Đơn vị thiết kế và chế tạo ngọc trai theo yêu cầu riêng, nhằm đáp ứng sự thỏa mãn tốt nhất cho khách hàng.



Một mẫu vẽ tay hoặc hình một vật phẩm nào đó mà các bạn yêu thích, MDstory sẽ “chuyển thể” chúng trở thành một sản phẩm trang sức ngọc trai đích thực, tô điểm thêm nét đẹp quý phái và đẳng cấp cho nữ chủ nhân.



Đặc biệt với dịch vụ này khách hàng chỉ thanh toán tiền khi bằng lòng về sản phẩm – dịch vụ ở công đoạn cuối cùng.



Đối với dịch vụ này chúng ta có thể theo dõi trực tiếp tại xưởng sản xuất và quan sát chuyên viên chế tạo thực hiện các quy trình cho tới khi hoàn thiện sản phẩm của mình.



Khi có bất cứ sự cố gì liên quan đến dịch vụ thiết kế và chế tác nữ trang ngọc trai theo yêu cầu, đừng ngại ngần hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất tại MDstory



MDstory rất hân hoan chia sẻ thêm với bạn về nhiều giá trị sống mà con trai mang lại và chúc bạn có thêmđược nhiều nghị lực để luôn vượt qua gian nan, thử thách để tỏa sáng, trở thành một “nữ hoàng” như những viên ngọc trai nhé.


Hỗ trợ trực tuyến